Các mẫu thiết kế Sổ Tay : bìa da, bìa giấy, sổ lò xo


Ngày nay In sổ bìa da theo yêu cầu dường như đó là một cánh tay đắc lực cho các chiến dịch quảng cáo quảng bá thương hiệu sản phẩm của quý khách hàng quý công ty.

các mẫu bìa sổ tay da đẹp in logo

các mẫu bìa sổ tay gáy còng đẹp in logo


Sổ tay được thiết kế quà tặng như thế nào?


Phần ngoài sản phẩm sổ da đẹp quà tặng được làm từ giấy cứng ( đối với sổ tay giá rẻ) hoặc bìa da PU, da simili, da thật ( đối với sổ bìa da) giúp bảo vệ sổ tay một cách tốt nhất, phần bên trong được thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng. Phần đầu là những tờ đầu là thông tin giới thiệu công ty của quý khách, những mẫu giấy bên trong cũng được in logo ở phần header, footer. Sổ tay có in thêm logo của công ty và tên công ty, tùy theo nhu cầu của khách hàng.


bán sổ da có sẵn mẫu 001 hình ảnh ruột sổ
Thiết kế ruột sổ tiện lợi

Sản phẩm sổ tay quà tặng luôn đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã để khách hàng có thể tự do lựa chọn , hơn nữa quý khách có thể đặt hàng theo thiết kế của doanh nghiệp. Công ty chúng tôi luôn luôn đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng, hổ trợ quý khách hàng một cách "Tận tầm - Tận tình - Thiết thực" nhất.


Sổ da sổ tay quà tặng được chế tác từ những chất liệu gì?

Bìa sổ tay quà tặng:Sản xuất với chất liệu chính là giấy bìa cứng, với giấy bìa cứng giúp sổ tay cứng cáp và thân thiện với người sử dụng đặc biệt thân thiện với môi trường có thể tái sử dụng lại được, bìa giấy cứng hợp thời trang sang trọng mà giá thành lại hợp hợp lý ích tốn kếm nhất cho chiến dịch marketing quảng cáo sản phẩm của bạn.

Lò xo: Sản phẩm với thiết kể lò xo để có định giấy và bìa sổ tay quà tặng giúp cho quý khách có thể dể dàng sử dụng một cách tiện lợi nhất, mặt khác khi nhìn vào sản phẩm cứng cấp mạnh mẻ nhất. Ngoài ra chúng tôi còn làm theo dơn hàng của quý khách hàng.

Bìa sổ tay lò xo, bìa sổ note

Bìa sổ tay lò xo, bìa sổ note

 Giấy sổ tay quà tặng: sản phẩm sổ da sổ tay là từ các loại giấy tốt, gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài, giấy được gia công và chế tạo với độ trắng và mịn cao. Sản phẩm giấy được đảm bảo trong thời gian sử dụng thì không diễn ra hiện tượng lem nét chữ (bảo quản dúng cách). Hơn nữa giấy của sản phẩm được chế tạo với độ dầy cao khi viết đè không có dấu ấn trên trang sau.


Màu sắc sổ da quà tặng

Màu sắc: của sản phẩm sổ tay quà tặng đa dạng và phong phú dựa trên màu của giấy của chất liệu để tạo nên. Mặt khác màu sắc của sản phẩm có thể in thêm và chế tạo màu sắc của sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng. 

Nhận in sách, đóng gáy sổ sách theo yêu cầu.


Nhận in sách, đóng gáy sổ sách theo yêu cầu.

Màu sắc của logo quý khách: đảm bảo đúng màu đúng logo đúng kích thước và đúng tiêu chuẩn tỉ lệ góc của quý khách hàng. Ngoài cách thức thông thường là in đơn sắc chúng tôi còn có thể in logo của bạn thuộc dạng chuyển sắc, giống với logo biểu tượng của quý khách hàng.

Nếu bạn vẫn chưa có được mẫu thiết kế hay màu sắc vừa ý chúng tôi luôn luôn có những đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ giúp bạn một cách tốt nhất đến khi quý khách hàng hài lòng, liên hệ chúng tôi sớm nhất để nhận được sự ưu đãi cao nhất.





Hotline : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
Cở sở tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
 Cở sở tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
 Email : quatangvietbook@gmail.com
Website: quatangvietbook.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội