In logo lên sứ làm quà tặng doanh nghiệp sang trọng độc đáo


IN LOGO LÊN SỨ, THỦY TINH LÀM QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

in logo len gốm sứ
Mẫu in logo lên gốm sứ

In logo lên sứ, thủy tinh đã trở thành xu hướng mới của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bởi đây là cách tạo sự gần gũi giữa doanh nghiệp, khách hàng của mình thông qua sản phẩm quà tặng. Bên cạnh, bộ trà dường như không thể thiếu trong mọi gia đình. Vì thế in logo lên sứ, thủy tinh quà tặng còn mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Vậy lợi ích của in logo lên sứ làm quà tặng là gì? Khi in logo cần lưu ý những gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời nhé!


LỢI ÍCH CỦA IN LOGO

in logo lên gốm sứ ấm chén
Mẫu in logo lên gốm sứ
Lựa chọn một sản phẩm sứ làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên, đối tác….Đây cũng là cách để duy trì mối quan hệ, tạo dựng uy tín cũng như để lại dấu ấn tốt đẹp trong mắt người nhận. Việc in logo còn được xem là “trợ thủ” đắc lực góp phần quảng bá thương hiệu, danh tiếng và người nhận cũng sẽ nhớ lâu hơn về doanh nghiệp bạn.

Riêng với người nhận, khi được tặng quà chỉnh chu họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm, trân trọng của người tặng. Từ đó, người nhận cũng sẽ dành cảm tình đặc biệt và nhớ đến bạn lâu hơn.

In logo lên quà tặng thể hiện sự tinh tế của người tặng, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn in logo, in hình ảnh lên gốm sứ rất thích hợp để làm món quà tặng doanh nghiệp sang trọng độc đáo.

  • Gốm sứ mang vẻ đẹp sang trọng tinh tế, tiện lợi.
  • Tiết kiệm chi phí
  • Đây là phương pháp truyền thông hình ảnh doanh nghiệp, hình ảnh công ty đến với khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng.
  • Là sản phẩm có thể thay lời cảm ơn của doanh nghiệp, của công ty gửi tới khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty.

NHỮNG LƯU Ý KHI IN LOGO LÊN GỐM SỨ, THỦY TINH


Việc in logo lên gốm sứ làm sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất khi:

+ Chỉ nên sử dụng thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa để dễ dàng kết nối mọi người với nhau. Đặc biệt, với hình ảnh ấn tượng, ngôn ngữ dễ hiểu để khách hàng nhớ tới thông điệp của bạn một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

+ Nên ưu tiên những bộ trà chất liệu men sứ trắng. Như vậy khi in logo sẽ nổi bật và phát huy tối đa tác dụng quảng bá, thông điệp mà bạn muốn gửi đến họ.

+ Hãy tặng món quà này vào những ngày lễ hay sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp. Bởi khi bạn tổ chức buổi tiệc cùng món quà tri ân có in logo thương hiệu sẽ càng được người nhận quan tâm, thích thú hơn.


ĐỊA CHỈ IN LOGO LÊN GỐM SỨ UY TÍN

in logo lên gốm sứ 2
Mẫu in logo lên gốm sứ
Với nhu cầu in logo quà tặng doanh nghiệp ngày càng cao thì các địa chỉ in logo cũng đua nhau xuất hiện. Nhưng câu hỏi đặt ra là nên chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý nhất? Xưởng in Việt Book chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi luôn luôn phát triển và đổi mới phương pháp in sao cho đem lại những sản phẩm với chất lượng và mẫu mã đẹp nhất. Vì thế, chúng tôi cam kết:

+ Áp dụng công nghệ in hiện đại nhất, sản phẩm đạt chất lượng cao

+ Tư vấn miễn phí thiết kế logo đẹp, phù hợp, hài hòa với sản phẩm

+ Cam kết 100% đúng theo yêu cầu

+ Thời gian in nhanh, giao đúng hẹn

+ Sản phẩm bền đẹp, nước men sáng, bóng mịn

+ Giá in tận xưởng, chiết khấu hấp dẫn.

Quý khách hàng có nhu cầu về in logo lên gốm sứ, in logo lên ly thủy tinh hay các chất liệu khác. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được báo giá tốt nhất!

Điên thoại : 091 121 00 55 (Mrs.Mừng)
Địa chỉ tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
Địa chỉ tại TP.HCM : 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
Email : quatangvietbook@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Dịch vụ in lên bút bi đẹp tại Hà Nội và toàn quốc