Cách đơn giản mà bạn có thế bảo quản cuốn sổ da, sổ còng cao cấp.

Sổ da có rất nhiều công dụng và mục đích sử dụng khác nhau. Có người họ coi cuốn sổ da như một người bạn của mình đi đâu họ cũng mang theo bên mình bởi vì những người đó thật sự hiểu được giá trị mà cuốn sổ da đem lại. Bên cạnh đó cuốn sổ da còn là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, cho đồng nghiệp cũng như cho đối tác làm ăn của mình.

Mẫu sổ da, sổ bìa da

Sổ da bên ngoài lớp bìa có chất liệu bằng da, nhưng bên trong là chất liệu giấy. Giấy là một chất liệu rất dễ bị hỏng và rất dê bị nhàu nát mặc dầu nó được bảo vệ rất tốt bởi lớp da nếu như người dùng không biết cách bảo quản hợp lý. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn giúp cho bạn cách bảo quản sổ da để bạn có thể bảo quản những cuốn sổ da cao cấp này, để chúng vẫn luôn giữ được vẻ đẹp của nó.


Cách bảo quản sổ da

Cách đơn gian hiệu quả mà bạn có thể bảo quản cuốn sổ da của mình:


– Sau khi viết, sử dụng xong bạn cần đặt cuốn sổ vào vị trí nhất đinh có thể giá sách, hay trên bàn làm việc, bạn hãy luôn đảm bảo rằng khồng có vật nặng nào đè lên cuốn sổ của bạn.

– Bạn không nên để sổ da dưới ở những nơi ấm ướt một thời gian dài hoặc ánh sáng trực tiếp chiếu vào làm bìa sổ điều này sẽ khiến bìa của cuốn sổ bị mốc hoặc cong vênh mặt khác ruột sổ cũng sẽ bị ố màu. Bạn nên giữ chúng nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp

– Không dùng băng keo dán lên bề mặt sổ bìa da điều này sẽ làm cho bìa của cuốn sổ có những vết bẩn nếu như bìa sổ làm bằng da giả điều này sẽ khiến bìa sổ bị bong tróc.

– Không dùng xăng hay dầu lau những viết bẩn bám vào sẽ làm chất liệu bìa bong, bởi xăng hay dầu có chất tẩy rất mạnh

– Đặt biệt những cuốn sổ còng bìa da có thiết kế những ngăn đựng card, ảnh lưu niệm bạn không nên bỏ, nhét các vật lơn hơn vào làm rách bìa sổ

-Những cuốn sổ lò xo bạn không nên kéo hoặc dùng lực tác động lên phần gáy sổ. Những điều này sẽ khiến gáy sổ bị hỏng và ruột sổ không được giữ cố định nữa.


Trên đây là nhưng cách hoặc những lỗi mà người dùng thường gặp phải trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản sổ da. Một cuốn sổ da cao cấp đến đâu nếu không biết cách bảo quản tốt thì sau cùng nó cũng bị hỏng, chất lượng cũng như giá trị của nó cũng sẽ vì thế bị giảm xuống.

Công ty chúng tôi còn cung cấp: dich vụ in sổ da cao cấp, sản xuất sổ còng, sổ da quà tặng các loại. Bạn có nhu cầu về in sổ da, sổ còng, in sổ lò xo theo yêu cầu..... bạn hãy chủ động liên hệ với chúng tôi, công ty quatangvietbook.com sẽ giúp cho bạn thực hiện điều này.

Xưởng sản xuất sổ da Vietbook


Mọi thông tin chi tiết đặt hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ:

In sổ da cao cấp Hà Nội: 278 Tựu Liệt -Tam Hiệp - Thanh Trì- Hà Nội

Điện thoại: 091.121.00.55 (Mrs. Huyền) – Email : quatangvietbook@gmail.com

Website : quatangvietbook.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội