Cơ sở sản xuất sổ tay giá rẻ


Với dây chuyền sản xuất cập nhật những công nghệ hiện đại nhất, từ máy móc in ấn cho đến việc gia công đóng sổ, giúp chúng tôi in ấn ra những cuốn sổ tay chất lượng nhất cho bạn. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghành với hàng trăm mẫu sổ tay đã được thiết kế, việc giúp bạn chọn lựa và lên ý tưởng thiết kế cuốn sổ tay cho công ty mình đối với chúng tôi sẽ rất nhanh chóng và đơn giản.



In sổ tay giá rẻ tại Hà Nội làm quà tặng

In sổ tay giá rẻ tại Hà Nội làm quà tặng
đóng gáy lò xo sắt

Gáy lò xo sắt

Chúng tôi hiểu được sản phẩm để tặng chính là một trong những điều quan trọng nhất để xây dựng bộ mặt của công ty, vì thế chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất để thực hiện in sổ tay và luôn cẩn thận trong từng công đoạn sản xuất sổ tay để đảm bảo sản phẩm khi đến tay người nhận sẽ là cuốn sổ tay giá trị và mang tính thương hiệu nhất bạn có thể tặng khách hàng.

Xưởng in Vietbook nhận in ấn sổ tay các loại theo yêu cầu cho công ty làm quảng cáo với số lượng từ 100 cuốn trở lên. Mẫu thiết kế in ấn có thể do khách hàng tự cung cấp hoặc yêu cầu chúng tôi thiết kế. Bạn có thể tuỳ chọn về chất liệu giấy in sổ tay và màu in trên sổ tay. Xưởng in Vietbook được trang bị công nghệ in hiện đại giúp bạn có thể tuỳ chọn về màu sắc in trên sổ tay được chính xác và đẹp nhất.

Sổ Bìa Còng

Sổ tay bìa còng là sản phầm sổ tay cao cấp, sang trọng và cực kì hiện đại. Sổ tay bìa còng  còn có cách gọi khác là sổ còng, sổ bìa còng vì cấu tạo sử dụng còng 3 lỗ hoặc 6 lỗ để cố định ruột sổ. Khi hết giấy, bạn hoàn toàn có thể thay, bạn có thể tái sử dụng những cuốn sổ này rất nhiều lần.


Dịch vụ đóng gáy lò xo

Dịch vụ đóng gáy lò xo, đóng gáy xoắn tại Hà Nội.
Nhắc đến Quà tặng Vietbook không chỉ đơn giản là Sổ Da Cao Cấp, chúng tôi còn là một trong những đơn vị in ấn tiên phong trong các lĩnh vực : in card visit cao cấp ( in trên giấy mỹ thuật, in card visit ép kim, ép nhũ, card visit nhựa trong, mica…), in catalogue tại Hà Nội, in sách vở học sinh theo yêu cầu, in sổ khám bệnh, làm menu da, kẹp file, kẹp bill, tem nhãn mác, hộp caton cao cấp…

In sách, in tài liệu, đóng gáy lò xo theo yêu cầu

In sách, in tài liệu, đóng gáy lò xo theo yêu cầu

Hotline : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)

Cở sở tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
Cở sở tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
Email : quatangvietbook@gmail.com
Website: quatangvietbook.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội