In cốc thủy tinh giá rẻ - Xưởng in Vietbook Hà Nội

Ý nghĩa của In logo lên cốc thủy tinh ?


Cốc thủy tinh thường được dùng để làm quà tặng trong những dịp lễ quan trong, những ngày kỉ niệm lớn. Rất nhiều các doanh nghiệp có nhu cầu cần in hình logo của mình kèm theo các thông tin như “Kỉ niệm”, “Kính tặng”. Trên toàn quốc có rất nhiều xưởng in cốc thủy tinh tuy nhiên các xưởng in này đều rất in khi quảng cáo nên bạn rất khó tìm và nhiều khi phải qua trung gian khiến giá thành bị đội lên rất nhiều.

In logo lên cốc thủy tinh Maritime Bank


Hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp, khó khăn của khách hàng trong việc tìm kiếm cơ sở in logo lên cốc thủy tinh chất lượng, giá rẻ. Xưởng in logo lên thủy tinh chúng tôi giới thiệu dịch vụ khiến sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đến với khách hàng nhanh chóng hơn.

Là xưởng in lớn với trên 20 năm kinh nghiệm trên thương trường, xưởng đảm bảo sẽ in cốc thủy tinh với giá rẻ nhất thị trường. Đặc biệt công nghệ lò nung mà xưởng đang dùng là công nghệ hiện đại nhất giúp hình ảnh, chữ viết in lên bề mặt cốc được gắn chặt mà không hề sợ bị bong.

Mẫu in lên ly thủy tinh


In cốc là việc lựa chọn các hình ảnh trên máy tính, logo doanh nghiệp, các loại câu, chữ để in lên thành của cốc làm bằng chất liệu sứ hay thủy tinh.

Tại sao chọn in logo lên cốc thủy tinh tại Vietbook ?


Quà Tặng Vietbookxưởng in logo lên cốc thủy tinh giá rẻ ở Hà Nội để phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng là cá nhân, học sinh, sinh viên, người già, người trẻ đến các đội, nhóm, đoàn hội, doanh nghiệp trên thủ đô và toàn quốc.

Để có thể in cốc giá rẻ, chúng tôi áp dụng quy trình in ấn chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn cao bằng máy móc hiện đại nhằm điều chỉnh lực ép, nhiệt độ, màu sắc hợp lý, kết hợp với lợi thế về quy mô và kinh nghiệm.

Công việc duy nhất của khách hàng là cung cấp các hình ảnh có độ nét cao và mô tả qua ý tưởng, các thiết kế viên sẽ dựa vào đó mà tạo ra maket hợp lý, khách hàng hoàn toàn có thể check maket và đưa ra những nhận xét, thay đổi đến bản hoàn chỉnh cuối cùng để in lên cốc.
Xưởng in logo lên cốc thủy tinh


Chúng tôi không chỉ in cốc ở Hà Nội mà có thể phục vụ khách hàng ở các nơi xa thông qua hệ thống ship hàng trải khắp đất nước. Rất nhiều các khách hàng ở các tỉnh xa đã qua giới thiệu mà đặt hàng tại shop, tất cả đều vô cùng hài lòng về cả giá cả, mẫu mã và chất lượng.

Một số loại cốc in ảnh để quý khách tham khảo như: cốc sứ trắng, cốc sứ màu, cốc thủy tinh, cốc đổi màu … Mỗi loại cốc đều có một giá tiền và hình dạng khách nhau, vô cùng hấp dẫn và đa dạng.

Nếu bạn cần tặng quà một cách đại trà, cho tất cả các đối tượng với số lượng lớn thì in ảnh lên cốc sứ trắng với giá chỉ khoảng 29.5k/cốc với đơn hàng 200 chiếc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội