3 Tuyệt chiêu để nhận biết sổ tay bìa da cao cấp

Muốn sở hữu được những cuốn sổ tay bìa da cao cấp xứng đáng với số tiền bạn chi ra không phải dễ dàng nhưng cũng không quá khó khăn. Hãy cùng tham khảo những cách nhận biết sổ tay bìa da cao cấp, phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty nhé.

Sổ tay hiện nay được sản xuất với đa dạng chủng loại như : sổ tay bìa da, sổ tay da thật, sổ tay gáy lò xo…Các mẫu sổ tay đều được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật và mẫu mã nhằm đáp ứng các nhu cầu kinh doanh của khác hàng.

Gần đây thông dụng và được ưa chuộng nhất với nhiều công ty khi hướng tới các chiến lực kinh doanh, marketing là sổ tay bìa da cao cấp. Có thể nói, mẫu sổ này được đáp ứng hầu hết các yêu cầu kỹ thuật, thiết kế đẹp tinh tế, mẫu mã sang trọng. Đó sẽ là món quà ý nghĩa cho đối tác và khách hàng của bạn.


CÁCH NHẬN BIẾT SỔ TAY BÌA DA CAO CẤP.

- Sổ bìa da cao cấp phải đảm bảo được tiêu chí đầu tiên là được làm ra từ chất liệu da cao cấp, khi sờ tay trên bề mặt mịn và đẹp. Màu sắc cũng khôn và lịch sự.


Mẫu sổ bìa da cao cấp


- Thứ hai là đường may trên bìa sổ phải đảm bảo sự sắc sảo. Ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng có thể thấy được sự chỉn chu, sắc sảo, mang lại sự sang trọng và chau chuốt trong thiết kế. Bạn cũng nên kiểm tra còng sổ xem có tháo gỡ, thêm, bớt nội dung bên trong dễ dàng không.


Mẫu sổ tay bìa da gáy còng

-  Ruột sổ cao cấp phải làm từ giầy fort với định lượng tiêu chuẩn từ 70grm tới 80grm. Màu trắng hoặc hơi vàng. Trang đầu tiên cần có nhiều thông tin của công ty như logo, địa chỉ công ty, địa chỉ liên lạc.


Ruột sổ làm bằng giấy ford cao cấp


Chỉ cần khéo léo xem chi tiết bề ngoài và mặt trong như trên là bạn có thể sở hữu cho mình những cuốn sổ bìa da cao cấp, đẹp bộ mặt của công ty khi gửi tặng đối tác, khách hàng.

Địa chỉ in sổ bìa da cao cấp ?
 
Quatangvietbook.com - Địa chỉ chuyên sản xuất, in ấn và phân phối các loại : Sổ bìa da cao cấp, sổ bìa da giá rẻ, in sổ lò xo, sổ còng, sổ dán, sổ quà tặng....... Sẽ là điểm đến tin cậy cho quý khách hàng, quý công ty chọn và mua sổ cao cấp. Công ty có nhiều mẫu mã và chủng loại cho bạn chọn lựa bên cạnh loại sổ bìa da đang nói tới. Hãy liên hệ với công ty để được mua những mẫu sổ cao câp sang trọng và lịch sự nhất nhé.


● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● In sổ bìa da Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● In sổ bìa da Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội