Một số mẫu sổ còng cao cấp tại xưởng In VietBook


Sổ tay nói chung sổ tay bìa còng là một trong những sản phầm sổ tay cao cấp, sang trọng và hiện đại. Sổ tay bìa còng hay có tên gọi khác là sổ còng, sổ bìa còng vì cấu tạo sử dụng còng 3 lỗ hoặc 6 lỗ để cố định ruột sổ tay chính điểm này là điểm cộng cho sản phẩm vì tính tiện dụng của nó.

Điểm cộng dễ thấy nhất của sổ còng đó chính là bạn có thể tách ruột sổ ra dễ dàng. Bạn có thể cất những ghi chép quan trọng của mình ở một nơi nào đó an toàn hơn hoặc cũng có thể di chuyển những ghi chép đó qua một cuốn sổ tay mới.

Với khả năng có hể tách ruột, cuốn sổ này còn đặc biệt có ích nếu bạn muốn chèn thêm ruột vào sổ tay. Có thể là những layout có sẵn mà bạn tải từ trên mạng về, cũng có thể là những nghi chép nhóm hay dòng nhắn nhủ từ đứa bạn thân… hay bất cứ tài liệu giấy nào bạn muốn chèn vào sổ tay của mình.

Ngoài ra, khi nói đến sổ còng thì có một điều chắc chắn đó phải là một cuốn sổ cao cấp và chắc chắn, thường có bìa làm bằng da hoặc simili, bìa sổ được làm cứng cáp để có thể cố định còng sổ. Cuốn sổ chắc chắc giúp bạn có thể ghi chép được trên nhiều bề mặt khác nhau, thậm chí nếu tay bạn khỏe một chút, bạn có thể ghi chép khi đứng mà không cần mặt phẳng nào để kê cả sổ còng có thể dễ dàng mở còng và thay ruột


Một số mẫu sổ còng cao cấp mà bạn có thể tham khảo.


Sổ còng cao cấp
Một số mẫu sổ còng

Sổ còng cao cấp
Một số mẫu sổ còng


Sổ còng cao cấp
Một số mẫu sổ còng


Sổ còng cao cấp
Một số mẫu sổ còng
Trên đây là một số mẫu sổ còng, sổ da còng mà khách hàng đặt in ấn sản xuất bên công ty quà tặng VietBook  chúng tôi. Những mẫu mã này là những mẫu mã mới nhất, vừa có màu sắc trang nhã lại vừa giản dị thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Ngoài sổ còng, sổ da còng chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sản xuất sổ da, sổ bìa da, sổ tay bìa da, menu bìa da,... Nếu bạn đọc có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và hưởng những ưu đãi mới nhất.

Điên thoại : 091 121 00 55 (Mrs.Mừng)
Địa chỉ tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
Địa chỉ tại TP.HCM : 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
Email : quatangvietbook@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Dịch vụ in lên bút bi đẹp tại Hà Nội và toàn quốc