Bìa da còng 3 khoen - Xưởng sản xuất bìa da Vietbook

Bìa da còng 3 khoen là loại sản phẩm rất thông dụng trong các văn phòng hiện nay. Bìa da còng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc sắp xếp và lưu trữ tài liệu. Hiện nay có khá nhiều loại bìa da còng, bìa da folder, kẹp file bìa da trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó có loại bìa da còng 3 khoen đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Tìm hiểu về loại bìa da này trong bài viết của chúng tôi : 

Mẫu bìa da còng 3 khoen cao cấp

1. Cấu tạo của bìa da còng 3 khoen:


- Bìa da còng được sản xuất tại Quatangvietbook.com có cấu tạo như sau: gồm 1 lớp bìa giấy cứng rất chắc chắn, lớp bìa này giúp người dùng định hình tập tài liệu bên trong và giữ các tài liệu thành một khuôn đứng vững chắc, và bạn có thể xếp chồng nhiều bìa da lên nhau mà không bị biến dạng.

- 01 lớp da Bọc bên ngoài được may bằng da simili hoặc da pu cao cấp, một số loại như bìa da còng 2 mặt xi bọc da cả mặt bên ngoài và trong.

- Gáy còng 3 khoen, còng được phủ lớp chống oxi hóa bề mặt tránh bị gỉ set và rất chắc chắn.

Có thể lưu lượng hồ sơ nhiều hay ít tùy vào từng loại bìa. Dựa vào kích thước gáy càng lớn thì lượng giấy tờ tài liệu được lưu trữ càng nhiều.

Bìa da gáy gòng 3 khoen tại Quatangvietbook.com

Lớp da phủ bên ngoài mang lại vẻ đẹp, trang trọng cho cuốn bìa, và tạo được độ bền lâu hơn cho bìa. Nếu chỉ có bìa giấy cứng khi bị mưa ướt lâu ngày sẽ bị rã giấy ra, mất hình dạng bìa ban đầu, bên ngoài sẽ bị giấy bị sờn nhìn mất thẩm mỹ. Khi có lớp da bọc bên ngoài , khách hàng dễ dàng vệ sinh, tránh thấm nước, và bụi bẩn.

Kích thước bìa da còng 3 khoen phổ biến và các loại bìa da còng trên thị trường hiện nay


Các loại bìa da còng 3 khoen hiện nay có thiết kế đẹp mắt, đa dạng về kích cỡ, màu sắc, và được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp chịu được sự va đập, áp lực cao khi sử dụng. Trong bài viết này, Quatangvietbook.com sẽ giới thiệu các loại bìa da còng, bìa da folder phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

- Bìa da còng 3 khoen kích thước A4:

Là loại bìa da còng có kích thước bằng với khổ giấy A4 (27,5x32cm). Phù hợp với các loại tài liệu có kích thước là khổ A4 hoặc nhỏ hơn. Trong đó, Bìa da còng A4 có các loại sau:

+ Bìa da còng A4 loại 5-7cm: là loại bìa còng có đáy dày từ 5 đến 7cm dành cho nhu cầu chứa giấy khổ A4 (tức là mẫu tài liệu nhỏ hơn hoặc bằng khổ A4), phù hợp với đa số các loại giấy tờ hiện nay. Loại bìa da này có thể chứa đựng từ 500-700 tờ giấy có định lượng 70 - 80gsm.

+ Bìa da còng  A4 3,5F: là loại bìa da phù hợp với hầu hết các loại giấy tờ văn phòng hiện nay, có tính ứng dụng cao. Thiết kế khổ 3.5F dùng lưu trữ các tài liệu và giấy tờ quan trọng có kích cỡ nhỏ hơn hoặc bằng A4. Khả năng chứa của nó tối đa là 250 tờ giấy A4 (giấy định lượng 70 - 80gsm).

Bìa da còng A4 3,5F

- Bìa da còng kích thước F4:

Là loại bìa da còng có quy cách là khổ F4 (28,5x35cm). Phù hợp với các loại tài liệu có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn khổ giấy F4, Bìa còng F4 bao gồm một số loại sau:

+ Bìa còng F4, 2 mặt si: có nghĩa là bìa còng được phủ lớp simili ở cả mặt trong và mặt ngoài của bìa, ưu điểm giúp bảo quản giấy tờ tốt hơn, nhẹ bền và chắc chắn. Có độ dày từ 5- 7cm, thiết kế còng, thanh gạt bên trong bằng thép phủ lớp chống oxy hóa bề mặt, đóng mở nhiều lần mà không thay đổi chức năng. Loại bìa còng này có thể lưu hơn 700 tờ giấy,

Bìa da còng F4 2 mặt si


+ Bìa còng 1 mặt si: Là loại bìa còng chỉ có 1 mặt si có nghĩa là loại bìa chỉ được phủ lớp simili ở mặt ngoài bìa còn mặt trong thì không được phủ lớp simily, nhược điểm của loại bìa còng này là giấy tờ được lưu giữ ít đảm bảo an toàn hơn, dễ bị hư hỏng hơn do mặt bên trong không được phủ lớp simily

Với đặc điểm và công dụng của từng loại bìa da còng 3 khoen mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, hy vọng  sẽ giúp bạn có cách chọn lựa phù hợp nhất về loại bìa da còng mà bạn cần tìm kiếm. Xưởng sản xuất bìa da - Quatangvietbook.com chuyên cung cấp các loại : bìa da còng, sổ da cao cấp, kẹp file da, ví da passport, menu bìa da..... được sản xuất theo số lượng lớn và  yêu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu làm các sản phẩm bìa da, đồ dùng bằng da, in ấn trên bề mặt da :


● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● Xưởng sản xuất bìa da tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Xưởng sản xuất bìa da Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
● Email : quatangvietbook@gmail.com - website : https://quatangvietbook.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội