Scan tài liệu, những điểm lưu ý khi Scan tài liệu địa điểm Scan tài liệu uy tín tại Hà Nội











Scan tài liệu là gì, các bạn có biết các tài liệu có thông tin quan trọng được lưu trữ cất giữ thế nào không. Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc cho các bạn.






1.Scan tài liệu là gì






Scan tài liệu là việc chuyển đổi các dữ liệu trên giấy tờ, tài liệu (hợp đồng, tạp chí, văn bản,…) hay cả hình ảnh trên giấy thành dữ liệu, hình ảnh, file lưu trữ trên máy tính, điện thoại thông qua một chiếc máy scan, máy in có tính năng scan hoặc qua ứng dụng scan trên smartphone, việc làm này nhanh chóng và hiệu quả giúp ta có thể giảm tối đa thời gian lưu trữ.



















Máy Scan hay còn có tên gọi khác là máy quét có cách thức hoạt động tương tự như máy Photocopy, một thiết bị sử dụng tích điện kép để thu lấy hình ảnh điện tử của 1 trang giấy bằng cách biến cường độ sáng phản xạ từ đó lên thành thông tin dạng số nhị phân, rồi thành các file mềm có thể lưu trữ trên các thiết bị thông minh.






Như vậy, có thể hiểu Scan có hoạt động trái ngược so với máy in và máy photocopy khi chuyển các giấy tờ bản cứng sang các file (tệp tin, tài liệu) "ảo" trên máy tính.






Nếu tài liệu scan có chứa văn bản, bạn có thể dùng phần mềm nhận dạng ký tự bằng quang học (optical-character-recognition – OCR) chuyển chúng thành văn bản có thể chỉnh sửa được.






2.Công dụng của việc Scan tài liệu


Lưu trữ các tài liệu quan trọng.






- Những tài liệu quan trọng cần được sao lưu và bảo quản một cách cẩn thận để dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết hay phòng trừ trường hợp bị mất. Thông tin sẽ được lưu trữ trên cả bản cứng cũng như bản mềm, từ đó thông tin, dữ liệu sẽ không bị mất mát.






- Sử dụng máy scan để số hóa tài liệu, tài liệu sẽ được chuyển thành file mềm nhanh hơn. Từ đó sẽ hỗ trợ đắc lực cho mỗi cá nhân doanh nghiệp giảm thiểu tối đa nguy cơ mất thông tin quan trọng, tài liệu được lưu dưới dạng file mềm thay cho dạng file cứng từ đó giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp, cho công ty.











Độ bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối






- Lưu trữ thông tin ở dạng số qua scan và cài đặt mã truy cập bảo mật các nội dung quan trọng giúp tăng cường an toàn thông tin cho người dùng. Hình ảnh được quét sẽ được lưu trữ dưới dạng tài liệu pdf một trình đọc và lưu trữ với chữ ký số cực kỳ bảo mật, khi ta muốn thay đổi ta cần phải có mật khẩu để mở file đó.
















Tìm kiếm tài liệu nhanh chóng, thuận tiện






- Việc chuyển các tài liệu từ bản mềm sang các tệp file trong máy khiến cho việc sắp xếp thông tin dễ dàng, thuận tiện và hiện đại hơn.






- Chính vì thế nên người dùng có thể dễ dàng truy cập thông tin từ xa mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải có mặt trên công ty.


Như trên bài viết chúng tôi đã tóm tắt lại cho bạn hiểu và nắm được công dụng cũng như lợi ích của việc Scan tài liệu. Một bản Scan tài liệu chất lượng là một bản Scan có thể lấy được toàn bộ thông tin, dữ liệu, nhằm tránh việc sai lệch mất mát trong quá trình lưu trữ. Công ty chúng tôi đảm bảo rằng với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn chúng tôi sẽ đem đến cho bạn dịch vụ Scan tài liệu tốt nhất.






Ngoài ra không chỉ Scan tài liệu công ty chúng tôi còn nhận in ấn các loại như: in logo lên bút bi, in quà tặng, in logo quảng cáo trên mọi chất liệu, in sổ tay, sổ còng, bì da các loại,...






Bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết hơn.





TP.Hà Nội:278 Tựu Liệt-Thanh Trì-Hà Nội
TP.Hồ Chí Minh: 53 Hoàng Bật Đạt-Tân Bình-Tp.Hồ Chí Minh.
Hotline : 0911210055 (Mrs.Mừng)
Email : quatangvietbook@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội