Dịch vụ làm sổ bìa da còng theo yêu cầu giá rẻ

Việc nắm bắt tốt các xu hướng thiết kế mới và nhanh chong tiếp cận những công nghệ may tiên tiến, Sổ da Vietbook đã cho ra mắt những sản phẩm sổ da gáy còng giá rẻ thỏa mãn về mặt chất lượng cũng đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.

Sổ bìa da còng sx theo yêu cầu

Cấu tạo của sổ bìa da còng khi sản xuất tại xưởng sản xuất sổ da Vietbook


+ Kiểu dáng sổ còng đa dạng: Từ những nguyên liệu có sẵn như các loại còng 6 khoen, còng 2 khoen, 4 khoen… được Sổ da Vietbook biến tấu thành hàng trăm thiết kế sổ tay bìa da kiểu còng khác nhau.

+ Gia công sản xuất tỉ mỉ: Đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng những cuốn bìa da giá rẻ nhưng Sổ da Vietbook vẫn đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm bằng kỹ thuật gia công tỉ mỉ trên nhiều chất liệu khác nhau như :  da simili, da pu.

Bìa sổ da được gia công tỉ mỉ chắc chắn


+ Tích hợp các thiết kế tiện dụng: Không chỉ là một cuốn sổ ghi chép đơn giản mà Sổ da Vietbook còn tích hợp các thiết kế rất tiện dụng cho khách hàng như sổ bìa da có cài bút, có ngăn đựng name card, ngăn đựng thẻ được chăm chút trong từng thiết kế.

+ Ruột sổ được in ấn và thiết kế tinh tế: Phần ruột sổ có giấy được làm từ giấy Fort kem Thái Lan 80gsm có in kèm các thông tin như ngày tháng, số điện thoại, đơn vị đo lường và tên các tỉnh thành giúp bạn dễ dàng tra cứu khi cần.

Tại sao nên chọn xưởng sản xuất sổ da Vietbook ?


Phương châm của Sổ da Vietbook hướng tới chính là sản phẩm sổ còng bìa da chất lượng với giá thành cạnh tranh. Vì thế mà dịch vụ lam sổ giá rẻ của Sổ da Vietbook cũng rất đa dạng như:

+ Dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu: Các sản phẩm bìa sổ được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ gia công tỉ mỉ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, khách hàng đặt làm sổ da bìa còng luôn được Sổ da Vietbook cam kết sản xuất đúng theo thiết kế và đảm bảo thời gian giao hàng.

Mẫu sổ bìa da còng theo yêu cầu

Dịch vụ làm sổ bìa da quà tặng giá rẻ: Đối với các sản phẩm:  sổ da như sổ còng, sổ lò xo, sổ gáy dán được thiết kế thêm bút cài rất tiện lợi và tạo ấn tượng trong quà tặng sổ tay cho các doanh nghiệp giúp quảng bá thương hiệu một cách mạnh mẽ.

Khách hàng có nhu cầu sản xuất sổ da, sổ bìa da còng vui lòng liên hệ :

● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
● Email : quatangvietbook@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội