Những món quà tặng in logo thích hợp cho doanh nhân Việt Nam

Các sản phẩm tuyệt vời mà các doanh nhân không thể thiếu khi mang bên mình với logo được khắc hoặc in một cách tinh tế thì người nhận quà không thể từ chối dùng chúng và thương hiệu của bạn sẽ luôn được người dùng nhớ đến bạn. Bạn sẽ luôn được nhận xét là đối tác là bạn hàng đáng tin cậy.

1. IN LOGO LÊN PIN SẠC DỰ PHÒNG


Sạc dự phòng cho phép mọi người sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác ngay cả khi đang ngoài đường, do đó mọi người có thể dễ dàng trải nghiệm mọi tiện ích trên thiết bị điện tử di động ở bất cứ đâu. 

Mẫu in logo lên pin sạc tặng doanh nhân

3, BÚT KÍ CAO CẤP

In bút cao cấp


Bạn cũng có thể tặng một chiếc bút kí xịn xò cho đối tác của bạn. bất cứ ai cũng cần một chiếc bút kí đem theo bên mình để kí kết các hợp đồng triệu đô đúng không.

4. SỔ DA CAO CẤP - quà tặng in logo được yêu

Ngày nay trong cuộc sống hiện đại, việc sử dụng bút và sổ tay cho quá trình ghi chép là một thói quen dễ thấy của không ít các doanh nhân hay chủ doanh nghiệp

Những giám đốc doanh nghiệp lớn luôn chú ý tới điều này trong các kế hoạch, dự án tặng quà cho khách hàng, đối tác hay nhân viên của mình trong các hội nghị, sự kiện quan trọng.

Món quà tặng này mang ý nghĩa xây dựng, đóng góp vào quá trình học tập và làm việc của người được tặng. Mỗi chiếc bút ký sang trọng sẽ cho ra đời những nét ký mạnh mẽ mang dấu ấn cá nhân, góp phần tạo thành công cho các hợp đồng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những chiếc bút, cuốn sổ in logo thương hiệu của Quý doanh nghiệp trên mỗi bàn làm việc, bàn họp còn tạo nên ấn tượng chuyên nghiêp.
Mẫu sổ da cao làm  quà tặng
5. IN LOGO LÊN USB

Ngày nay USB không còn xa lạ với nhiều người. Với dân văn phòng, học sinh, sinh viên đặc biệt với dân công nghệ thì USB là sản phẩm không thể thiếu.

Đây là món quà doanh nghiệp khá thiết thực bởi nhu cầu lưu trữ thông tin thời đại 4.0 rất cao. Sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại, chất liệu của sản phẩm hiện đại này đã tạo nên nhiều lựa chọn phong phú cho khách hàng.
Mẫu in logo lên usb làm quà tặng



Tùy từng mục đích tặng quà mà doanh nghiệp có thể đặt in logo lên sản phẩm hoặc đặt vẽ theo các họa tiết hoa văn có sẵn hoặc vẽ tay. Các sản phẩm in logo lên gốm sứ như : ly sứ; chén bát sứ; bộ ấm trà gốm, sứ, lọ lục bình hút tài lộc,… không chỉ mang ý nghĩa quà tặng mà còn là phương pháp marketing hiệu quả cho thương hiệu ăn sâu vào tiềm thức của đối tác.

Liên hệ in qùa tặng tại Hà Nội : 


● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
● Email : quatangvietbook@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội