Tại sao phải in sổ tay? In sổ theo yêu cầu ở đâu ?

Sổ tay được xem như là một người bạn đồng hành, một người thư ký tận tình của bạn, theo bạn suốt chặng đường sự nghiệp thành công. Sổ tay sẽ được dùng làm công cụ để bạn đề ra lộ trình hoạt động hay lộ trình công việc của mình trong một khoảng thời gian.

Tại sao phải in sổ tay?

Mẫu in sổ tay bìa da


1. In sổ tay để doanh nghiệp có thể có được món quà tri ân cho khách hàng của mình, thông qua món quà này mà doanh nghiệp có thể quảng cáo thương hiệu hình ảnh và sản phẩm của công ty tới nhiều người hơn nữa.

2. In sổ tay còn là để xây dựng cho mọi người lối sống tích cực chủ động có lộ trình phát triển được thành công hiệu quả hơn.

3. In sổ tay để mọi người có thể tiện ghi chép ở bất cứ đâu bất cứ khi nào tất cả các ghi nhớ, tất cả những câu chuyện mà mình muốn lưu giữ lại.

Có mấy phong cách in sổ tay theo yêu cầu phổ biến hiện nay ?

Có 2 phong cách in sổ tay phổ biến như sau:
Sổ tay vintage: Bìa sổ là làm từ chất liệu giấy Kraft, Ruột của sổ là làm từ giấy Kraft Nhật (không kẻ dòng) hoặc giấy fort Kem (có kẻ dòng/không kẻ dòng)

Mẫu in sổ tay Vintage

Sổ tay cao cấp mang phong cách hiện đại: Bìa sổ là làm từ chất liệu giấy Couche hoặc Da Pu Cao Cấp, Ruột của sổ là làm từ giấy ford trắng 80GSM (không dòng kẻ hoặc có dòng kẻ).

In sổ tay cao cấp bìa da PU

Mẫu in sổ tay cao cấp


Khách hàng có thể lựa chọn phong cách riêng để đặt in sổ tay theo yêu cầu của mình.

Dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu giá rẻ - Xưởng in sổ tay Vietbook 

Xưởng in sổ tay Vietbook nhận in sổ tay theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội, tphcm, Đà Nẵng, Cần Thơ, ...... với thiết kế mà khách hàng cung cấp hoặc khách hàng yêu cầu bên chúng tôi thiết kế theo nhu cầu của mình. Với dây chuyền sản xuất và in ấn hiện đại tiên tiến nhất chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ in sổ tay giá rẻ mà chất lượng nhất, hãy trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi để tin tưởng các bạn nhé!

Liên hệ theo thông tin dưới đây :

Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
● Email : quatangvietbook@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội