Phân biệt các loại Catalogue theo kích thước in ấn

In catalogue được chia làm nhiều loại khác nhau và những loại thường dùng sẽ phân làm hai cách...Đó là dựa vào kích thước và quy cách tiến hành lên một cuốn in catalogue và dựa vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp, hay nói cách khác là dựa vào ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp đó. Để có những cuốn in catalogue thì quý khách hàng cần phải hiểu rõ hơn từng loại catalogue, như vậy sẽ dễ dàng cho quá trình sử dụng chúng, tạo từng chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.
Mẫu in catalogue công ty du học

Nếu dựa vào cách phân biệt về kích thước thì tại Quatangvietbook.com có nhiều kích cỡ khác nhau cho cuốn catalogue. Cụ thể là 3 loại dưới đây :

+ In Catalogue kích thước A5: Đây là kích thước khá phổ biến mà hiện nay nhiều người sử dụng kích thước này để tạo ra một cuốn in catalogue hợp lý nhất.

Phân biệt in catalogue qua kích thương in ấn

+ In Catalogue kích thước A4: Đối với loại kích thước này bạn có thể in dọc hay in ngang tùy theo mục đích sử dụng và sản phẩm của bạn như thế nào. Đây được coi là mẫu catalogue thông dụng nhất từ trước đến nay. Bởi chúng là kích thước chuẩn nên được nhiều người sử dụng, dễ in và dễ biến báo trên mọi tình huống.
In catalogue A4

+ In Catalogue kích thước A3: Đây là loại kích thước khá lớn. Chỉ áp dụng khi doanh nghiệp hay công ty của bạn có quá nhiều thông tin cần đưa lên các trang in catalogue mà thôi. Có rất ít doanh nghiệp chọn in catalogue khổ A3 này để phát cho khách hàng của họ..

Quatangvietbook.com là đơn vị chuyên thiết kế catalogue, in catalogue tại Hà Nội cho các cá nhân, doanh nghiệp với chi phí rẻ hơn 35% trên thị trường. Chúng tôi nhận in catalogue giá rẻ  nhờ vào  chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp, tối ưu được các công đoạn thiết kế cùng với đội ngũ designer có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể nhận file thiết kế catalogue của mình trong thời gian ngắn ngủi.


Nhận ngay báo giá in catalogue nhanh nhất trong vòng 1h làm việc. Làm việc tất cả các ngày trong tuần, email 247/7.

In catalogue Hà Nội : 278 Tựu Liệt- Thanh Trì- Hà Nội

In catalogue tại tphcm : Hoàng Bật Đạt- Tân Bình-Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 091.121.00.55 (Mrs. Huyền) – Email : quatangvietbook@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội