3 mẫu bộ quà tặng được lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp nhiều nhất

Những bộ quà tặng được xem như là vật gói trọn tình cảm của người tặng dành cho người nhận, tặng quà là trao gửi thông điệp. Và đây không chỉ là phương thức bày tỏ tình cảm hiệu quả mà còn là cách quảng bá hình ảnh sản phẩm cũng như thương hiệu công ty thành công nhất.

Với những quà tặng được in logo doanh nghiệp, công ty bạn mà khiến đối tác hài lòng thì sự lan truyền sẽ vô cùng nhanh chóng. Khi đấy, bạn chẳng cần tốn kém một khoản chi phí nào cho việc quảng cáo mà nhận được rất nhiều sự tin tưởng và quý mến.
3 mẫu bộ quà tặng được lựa chọn dành tặng cho đối tác hiện nay

Trên thị trường quà tặng hiện nay, có nhiều sản phẩm được kết hợp lại với nhau, tạo thành bộ quà tặng rất đa dạng và phong phú, mang đến những sự chọn lựa thoải mái, dễ dàng.

Và 3 mẫu bộ quà tặng được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn để dành tặng doanh nghiệp nhiều nhất hiện nay, theo thông kê của công ty Quà Tặng Vietbook đó là :

1. Bộ quà tặng ly uống nước thủy tinh in logo


Theo phong thủy, bộ quà tặng ly uống nước thủy tinh tượng trưng cho sự dồi dào, thịnh vượng. Đặc biệt, bộ cốc thường đi đôi hoặc theo bộ nên mang ý nghĩa đại đoàn kết, gắn bó từng thành viên với nhau. Phải chăng, vì những lý do ấy mà rất nhiều công ty,doanh nghiệp thích mua bộ quà tặng 6 ly uống nước thủy tin in logo bên mình để làm quà tặng cho đối tác?

2. Bộ quà tặng gỗ như bút gỗ khắc logo, kỉ niệm chương bằng gỗ…


Không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng phù hợp với nhu cầu tặng quà, bởi có những sản phẩm chỉ thích hợp với một thời điểm nhất định trong năm. Với bộ quà tặng là các sản phẩm từ chất liệu gỗ lại khác vì có độ bền cao và giữ được lâu.

Vào dịp đầu năm mới, Tết đến xuân về , bạn có thể chọn bộ lịch gỗ Tết dành tặng cho đối tác. Ngày kỉ niệm thành lập công ty, nên tặng đối tác kỉ niệm chương gỗ hoặc vào một dịp lễ bất kì tặng đối tác doanh nghiệp những chiếc bút gỗ khắc logo của công ty mình.

Thật tuyệt vời khi bộ quà tặng gỗ của bạn là sản phẩm độc nhất vô nhị và gây ấn tượng mạnh mẽ với đối tác.

>> Xem thêm : In quà tặng - In logo lên mọi chất liệu làm quà tặng
3. In bút bi làm quà tặng


Với truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam thì bộ quà tặng bút không bao giờ là lỗi thời, bởi nó mang ý nghĩa động viên, khuyến khích học hành.

Không những vậy, bởi tính chất lịch sự, sang trọng và theo quan niệm phong thủy thì bộ quà tặng bút có thể được coi là vật may mắn trong kinh doanh, cũng như là vật trang trí bên mình, khẳng định đẳng cấp và thương hiệu của cá nhân một cách tinh tế và lịch sự trên thương trường.

Liên hệ với xưởng in quà tặng Vietbook khi có nhu cầu in quà tặng, in logo lên sản phẩm :


● Phone : 091 121 00 55 - ● Email : quatangvietbook@gmail.com

● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội

● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Socials Of Website Quatangvietbook.com

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xưởng in ấn, sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất ở Hà Nội